WHAT'S NEW?
Loading...

สอน ล่าเงินแสน ในคอร์ส สอน Frog Shirt Formula ช่วง Black Friday 2014

สอน ล่าเงินแสน ในคอร์ส สอน Frog Shirt Formula ช่วง Black Friday 2014

                เชื่อว่าหลายๆ ท่านที่หารายได้ออนไลน์ คงมีการเตรียมแผนล่าเงินแสนในช่วง Black Friday ซึ่งในปี 2014 นี้ตรงกับวันที่ 28 พฤศจิกายน 2014 เพื่อนๆที่หารายได้ออนไลน์ คงจะนึกถึงการขายสินค้าจากเว็บ Amazon เป็นอันดับแรก แต่เชื่อหรือไม่ สินค้าที่ขายดีอีกประเภทหนึ่งไม่แพ้กันเลย ก็คือ เสื้อยืดแบบ Custom ( คอร์ส สอน Frog Shirt )ผมจะขอยกตัวอย่างให้เห็นภาพชัดเจนยิ่งขึ้น คือช่วงเทศการ Black Friday ก็จะมีลายเสื้อยืดมาขาย ถามว่าขายได้อย่างไร ก็คล้ายๆกับเทศกาลสงกรานต์บ้านเรา ก็มีเสื้อมีคำต่างๆ เช่น “อยากเปียก” “อย่าสาดดด” “จับได้นะ”
 เสื้อสงกรานต์

ของต่างประเทศเช่นกันครับ ตัวอย่าง ลายเสื้อของช่วงเทศกาล Black Friday

ฺBlackFriday T-ShirtsฺBlackFriday T-ShirtsฺBlackFriday T-Shirts

          ในช่วงเทศการ BlackFriday เขาจะมีเสื้อทีมเหมือนบ้านเราครับ เพราะเหมือนเขาซื้อไปเป็นกลุ่ม เพื่อเตรียมไปจับจ่าย ( Shoping )ในวันนั้น ก็เป็นโอกาสดีของเราที่จะได้ขายเสื้อเป็นกลุ่ม สร้างรายได้เป็นก้อน เป็นอย่างไรบ้างครับพอได้ไอเดียไหม นี่เป็นอีกหนึ่งไอเดีย ใน คอร์ส สอน Frog Shirts ซึ่งคุณเรียนจบแล้วสามารถหาเงินได้เลย ลงสนามก่อนช่วง Black Friday 2014 นี้ ใครที่ยังไม่เคยมีรายได้ออนไลน์ ลองเรียน คอร์ส สอน Frog Shirts

          วันนี้คุณเตรียมพร้อมแล้วหรือยัง โอกาสที่จะคว้าเงินแสนในช่วงเทศการ Black Friday เหลืออีกไม่กี่วัน เพราะในหนึ่งปีมีแค่ครั้งเดียว เปิดโอกาสให้ตัวเอง เรียนรู้ในสิ่งใหม่ๆ หารายได้จากหลายๆทาง เปิดโอกาสเรียนรู้ให้ตัวคุณเอง ผมการันตี ว่า คอร์สนี้ สร้างรายได้ให้คุณแน่นอน ถ้าคุณมุ่งมั่น และ ตั้งใจ

 สอน Frog Shirts